Bán, cho thuê máy toàn đạc cũ tại các tỉnh miền tây

I. Nhu cầu sử dụng máy toàn đạc cũ tại các tỉnh thành khu vực miền tây nước ta hiện nay

Trà Vinh, Cần Thơ, Long An, Hậu Giang, Tiền Giang, Cà Mau, Kiên Giang,... và các tỉnh khu vực miền tây nước ta những năm gần đây đang có sự chuyển mình mạnh, ngày càng phát triển, các công trình xây dựng ngày càng nhiều. Bạn muốn thiết bị hỗ trợ và giúp công việc đo đạc dễ dàng, nhanh chóng, chính xác, sử dụng dịch vụ mua bán, cho thuê máy toàn đạc cũ giúp các kỹ sư, công ty, doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí hợp lý với một sản phẩm chất lượng và đảm bảo tiến độ, hiệu quả công việc khi sử dụng máy toàn đạc cũ. 
bán, cho thuê máy toàn đạc cũ tại các tỉnh miền tây

Lựa chọn mua máy toàn đạc điện tử cũ giá rẻ tại Địa Long là một lựa chọn khá nhiều ưu điểm cho bạn đấy !

II. Tại sao nên sử dụng máy toàn đạc cũ?

Máy toàn đạc điện tử là một thiết bị điện tử đa năng được phát triển lên từ máy kinh vĩ điện tử, Máy toàn đạc điện tử được gắn thêm bộ phận đo cạnh và bộ xử lý trung tâm để xử lý các dữ liệu như đo góc, đo cạnh. Máy toàn đạc điện tử là loại máy chuyên dụng, để định vị vị trí công trình theo hệ tọa độ có trước, xác định chính xác vị trí tim trục của công trình bằng phương pháp tọa độ, khảo sát hiện trường để thiết kế. Và việc sử dụng máy toàn đạc cũ tại Hậu Giang, Tiền Giang, Trà Vinh, Cà Mau, Kiên Giang, Hậu Giang, Cần Thơ... và các tỉnh miền tây được khách hàng hài lòng và lựa chọn nhiều hơn vì:
  • Giá máy toàn đạc đã qua sử dụng luôn thấp hơn máy mới
  • Máy đã được sử dụng nên đánh giá khách quan: Chắc chắn khách hàng dễ dàng sỡ hữu một máy toàn đạc đã qua sử dụng ưng ý, nhanh chóng và thuận lợi hơn do độ chính xác, chất lượng đã được kiểm nghiệm thực tế qua việc sử dụng trước đây.
bán, cho thuê máy toàn đạc cũ tại các tỉnh miền tây

Với thông số kỹ thuật chuẩn tạo sự chính xác trong quá trình đo đạc, xây dựng. Máy toàn đạc điện tử là sản phẩm được áp dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng

III. Thông tin chi tiết các máy toàn đạc cũ tại Địa Long

  • Được nhập khẩu từ Thụy Sỹ, Đức, Nhật Bản, Nga, Mỹ,… mới 80-95%, đảm bảo về chất lượng và tính năng 
  • Máy của các hãng Leica, Topcon, Sokkia, Nikon, Geomax... 
  • Máy được kiểm tra một cách kĩ lưỡng, đặt trong hộp có tính chống sốc, chống va chạm, bạn không cần lo lắng máy bị hư hỏng khi va chạm mạnh.
  • Kèm theo các phụ kiện như sạc pin, chân máy, sào gương, sào đơn,…..bạn không phải tốn kém thêm các khoản này.
bán, cho thuê máy toàn đạc cũ tại các tỉnh miền tây

Mỗi thiết kế thuộc các thương hiệu khác nhau đều có ưu điểm riêng vượt trội, phù hợp trong nhiều công việc đo đạc trắc địa.

IV. Dịch vụ cho thuê máy toàn đạc đã qua sử dụng tại Long An, Hậu Giang, Tiền Giang, Trà Vinh, Cà Mau, Kiên Giang,... và các tỉnh miền tây

Bên cạnh đó, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng máy toàn đạc nhưng không thường xuyên, lâu dài khách hàng có thể tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy toàn đạc đã qua sử dụng của công ty chúng tôi với giá thuê cạnh tranh, cùng với cách chính sách thuê ưu đãi, hấp dẫn.
  • Tất cả những sản phẩm đều mới trên 95%
  • Được tư vấn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi thuê máy toàn đạc bạn được giao hàng tận nơi.
  • Chuyển giao công nghệ nếu cần.
  • Giá thuê máy toàn đạc đã qua sử dụng tại Kiên Giang, Long An, Hậu Giang, Tiền Giang, Trà Vinh, Cà Mau... và các tỉnh miền tây cực kỳ cạnh tranh
              +Thuê theo ngày: 220.000đ/01 ngày/ 01 bộ.
              +Thuê theo tháng: 4.500.000đ/ 01 tháng/ 01 bộ.
bán, cho thuê máy toàn đạc cũ tại các tỉnh miền tây

Bộ máy toàn đạc cho thuê gồm: 01 máy trong hộp + 01 pin máy + 01 sạc pin + 01 chân máy + 02 sào gương + 02 gương đơn.

V. Chính sách khi bán, cho thuê máy toàn đạc cũ tại Cà Mau, Kiên Giang, Long An, Hậu Giang, Tiền Giang, Trà Vinh... và các tỉnh miền Tây

  • Địa Long đang được phân phối máy toàn đạc, máy trắc địa rộng rãi khắp toàn quốc, và được quý khách hàng ưa dùng bởi sự phục vụ nhiệt tình, giá cả phải chăng, đội ngũ kỹ sư thành thạo tay nghề, số lượng máy luôn đảm bảo cho khách hàng khi có nhu cầu. 
  • Ngoài mua bán các loại máy toàn đạc điện tử và các loại máy trắc địa khác, chúng tôi còn có thêm những dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp khác: cho thuê, kiểm định, dịch vụ đo đạc khác với giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
bán, cho thuê máy toàn đạc cũ tại các tỉnh miền tây

Đến với Máy đo đạc Địa Long các bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ, giá cả tốt, ưu đãi hậu mãi

 
Việc đơn giản là bạn chỉ cần gọi điện thoại trực tiếp tới chúng tôi hay bạn có thể tham khảo thêm trên website: maytoandaccu.com để đặt mua cho công trình của mình một chiếc máy thích hợp nhất nhé ! chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn với mức giá tốt nhất.

Đối tác