Bí kíp mua máy toàn đạc Leica vừa rẻ vừa chất lượng
Hiện tại, máy toàn đạc điện tử Leica có nhiều loại khác nhau do đó, khi lựa chọn mua máy toàn đạc Leica, đôi khi khách hàng gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đúng dòng model cần thiết, phù hợp và sử dụng cho hiệu quả, đúng mục đích. Bài viết dưới đấy sẽ chia sẻ với bạn đọc những thông tin hữu ích, những điều cần lưu ý khi đi mua máy toàn đạc leica. Hi vọng sẽ giúp ban có thể ra được những quyết định đúng đắn và phù hợp nhất.

hướng dẫn mua máy toàn đạc leica
 
Máy toàn đạc điện tử là một thiết bị đo đạc cơ bản nhưng rất quan trọng trong thực tế, trong đo đạc địa chính, trắc địa, xây dựng…

I. Đầu tiên, bạn phải xác định được “Mua máy toàn đạc điện tử leica để làm gì?”

Có rất nhiều model toàn đạc leica với mức giá bán đa dạng, việc bạn cần làm là xác định bạn muốn sử dụng máy toàn đạc để đo như thế nào, trong lĩnh vực gì cũng như mức chi phí, sự thuận tiện trong sử dụng….để chọn được mẫu máy phù hợp nhất
Việc xác định nhu cầu mua máy không những giúp bạn có những phương án khác nhau để lựa chọn, từ đó chọn phương án tốt nhất, nếu có rủi ro xảy ra cũng có cách xử lý kịp thời.


hướng dẫn mua máy toàn đạc leica

Cần xác định muốn sử dụng máy toàn đạc để đo như thế nào, trong lĩnh vực gì cũng như mức chi phí...để chọn được mẫu máy phù hợp

II. Nên kiểm tra máy toàn đạc hoặc quan tâm tới chế độ bảo hành khi mua

  • Khi mua máy toàn đạc leica mới hay cũ thì bạn cũng nên kiểm tra các bộ phận máy kỹ lưỡng xem có sử dụng được tốt không, độ chính xác của số liệu đo được có được đảm bảo không
  • Vì giá bán máy toàn đạc leica là khoản tiền không nhỏ nên việc bạn kiểm tra máy sẽ loại bỏ bớt những rủi ro không mong muốn khi mua máy của bạn. 
hướng dẫn mua máy toàn đạc leica

Mua máy toàn đạc điện tử Leica cũ hay mới cũng cần đáp ứng nhiều yếu tố qua việc kiểm tra cách máy vận hành cũng như hiệu suất máy đạt được.  

III. Các câu hỏi người dùng thường đặt ra với dòng máy toàn đạc leica như sau

1. Thiết bị có cần cáp trút dữ liệu không?

Dòng TS02Plus bắt buộc có cáp trút, còn các dòng khác người dùng có thể trút dữ liệu qua USB.

2. Thông số R500/R1000 trên model nghĩa là gì?

Đó là khả năng đo xa không gương bằng tia laser với công nghệ Pinpoint đến 500m / 1000m.

3. Thông số tạo nên một model máy gồm những gì?

Một yêu cầu model máy đầy đủ sẽ bao gồm: Dòng máy + Độ chính xác góc + Lựa chọn chế độ đo PinPoint. Ví dụ TS06Plus 5’ R500.

4. Phụ kiện đi kèm máy gồm những gì?

  • Khi mua máy toàn đạc đôi khi người dùng không nắm bắt được phụ kiện kèm theo. Đối với phụ kiện chính hãng Leica, giá phụ kiện chính hãng chiếm một phần đáng kể khi mua vì thế người dùng nên cân nhắc khi lập kế hoạch tài chính khi mua.
  • Phần máy toàn đạc chính sẽ bao gồm đầy đủ cho người dùng: máy chính; đế máy; vali đựng máy; nắp ống kính; túi che mưa; tool chỉnh.
  • Phụ kiện cần thiết (Pin – thông thường nên có 02 pin để đảm bảo công việc không gián đoạn đối với các công việc đòi hỏi đo liên tục trong nhiều giờ; Sạc pin; Chân máy; cáp trút dữ liệu đối với TS02Plus) và Phụ kiện mua kèm (Gương hoặc bộ gương – một bộ gương hoàn chỉnh sẽ bao gồm bộ gương (quả gương và khung gương) + sào gương+kẹp sào gương).

5. Bảng so sánh các model máy toàn đạc leica

Hy vọng có thể giúp quý khách so sánh nhanh các tính năng cần thiết để dễ dàng đưa ra quyết định cho các dòng máy toàn đạc leica thông thường như sau:
các model máy toàn đạc leica
 các model máy toàn đạc leica

IV. Nên mua máy toàn đạc Leica ở đâu chất lượng, uy tín và giá rẻ

  • Cũng giống với việc lựa chọn mua máy của thương hiệu nào , bạn cũng nên tìm tới một cơ sở cung cấp máy đo đạc uy tín để mua. Bởi vì ở đó sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm máy đo đạc chính hãng cũng như có chế đô bảo hành tốt, bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng của mình.
  • Hiện nay, giá bán máy toàn đạc phụ thuộc thương hiệu và đơn vị cung cấp. Giá bán máy toàn đạc điện tử Leica dao động từ vài chục triệu đến hơn 100 triệu.
  • Địa Long sẽ giúp quý vị chọn mua tốt nhất với giá thành phải chăng, đúng giá tin cậy, bảo hành dài lâu, an tâm chắc chắn. Đặc biệt đối với những công trình lớn cần sử dụng nhiều máy nếu mua nhiều thì chúng tôi sẽ giảm giá hoặc sẽ có những món quà tặng là các phụ kiện máy toàn đạc tặng kèm.
hướng dẫn mua máy toàn đạc leica giá rẻ nhất

Địa chỉ mua máy toàn đạc điện tử Leica cũ và mới uy tín, chất lượng là yếu tố cần đặt lên hàng đầu khi lựa chọn.

 
Nếu bạn còn băn khoăn và lo lắng việc lựa chọn mua model máy toàn đạc leica nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cho việc lựa chọn dòng máy toàn đạc phù hợp với yêu cầu của bạn.

Đối tác