Hậu quả khi mua phải máy toàn đạc cũ kém chất lượng

I. Sử dụng máy toàn đạc cũ mang lại hiệu quả công việc và tiết kiêm chi phí

  • Máy toàn đạc đóng vai trò quạn trong trong lĩnh vực xây dựng và ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của nó trong lĩnh vực này và cả những lĩnh vực đo đạc khác. Tuy nhiện, giá bán máy toàn đạc không hề nhỏ cùng với nhu cầu sử dụng đặc thù thì việc sử dụng máy toàn đạc đã qua sử dụng (máy toàn đạc cũ) là một giải pháp vừa kinh tế vừa hiệu quả.
  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán máy toàn đạc cũ và vấn đề đặt ra là làm sao để đảm bảo khách hàng không mua phải máy toàn đạc cũ kém chất lượng và hậu quả sẽ như thế nào khi sử dụng máy toàn đạc cũ kém chất lượng.
hậu quả khi mua máy toàn đạc kém chất lượng
 
Các model máy toàn đạc điện tử cũ tại maytoandaccu.com

II. Hậu quả khôn lường khi sử dụng máy toàn đạc cũ kém chất lượng

  • Với thị trường máy toàn đạc cũ rộng lớn như hiện nay, không khó để bạn có thể sở hữu một chiếc máy toàn đạc cũ với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng đúng theo quy luật “Tiền nào của lấy”, đừng vì lợi ích kinh tế mà lựa chọn máy toàn đạc cũ kém chất lượng vì hậu quả thì thật khôn lường
  • Mua máy về và sử dụng một thời gian bị hư, hỏng và địa chỉ bán không có chế độ bảo hành, sửa chữa. Hoặc sửa rồi máy tiếp tục hư hỏng và chi phí bỏ ra để sửa máy cộng với thời gian thật quá lãng phí
  • Máy sử dụng không chính xác, bị sai số và đây là điều tối kỵ đối với một thiết bị đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối trong môi trường đòi hỏi sự chính xác như đo đạc, xây dựng, khảo sát. Việc sai số trong công tác đo đạc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thời gian, tiến độ của dự án thậm chí là những hậu quả đáng tiếc khác xảy ra nếu như không phát hiện kịp thời và điều chỉnh.
hậu quả khi mua máy toàn đạc kém chất lượng

Mỗi thiết kế máy toàn đạc cũ các model đều có các ưu điểm riêng vượt trội, phù hợp trong nhiều công việc đo đạc trắc địa.

III. Để không mua phải máy toàn đạc cũ kém chất lượng, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ bán uy tín

1. Nên kiểm tra máy toàn đạc điện tử khi mua

  • Khi mua máy bạn nên kiểm tra các bộ phận máy kỹ lưỡng xem có sử dụng được tốt không, độ chính xác của số liệu đo được có được đảm bảo không
  • Khi mua bất kì một sản phẩm điện tử hay thiết bị, công cụ nào bạn cũng nên cẩn thận vì đây là khoản đầu tư không nhỏ với bạn. Việc bạn kiểm tra máy sẽ loại bỏ bớt những rủi ro không mong muốn khi mua máy của bạn. 
  • Người dùng cần đọc rõ công dụng và cách sử dụng của các loại máy để sử dụng đúng mục đích của bạn.

hậu quả khi mua máy toàn đạc kém chất lượng

Mua máy toàn đạc điện tử cũ cũng cần đáp ứng nhiều yếu tố qua việc kiểm tra cách máy vận hành cũng như hiệu suất máy đạt được. 

2. Chọn địa chỉ uy tín bán máy toàn đạc cũ như Địa Long

Hiện nay, giá bán máy toàn đạc phụ thuộc thương hiệu và đơn vị cung cấp. Giá bán máy toàn đạc điện tử cũ dao động từ vài chục triệu đến hơn 100 triệu. Địa Long là địa chỉ không chỉ bán máy toàn đạc cũ chất lượng, uy tín mà còn bán với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

hậu quả khi mua máy toàn đạc kém chất lượng

Nên hãy tìm mua máy toàn đạc cũ của những thương hiệu nổi tiếng, tại nơi uy tín để có thể đảm bảo được những yêu cầu của bạn.

Địa Long sẽ giúp quý vị chọn mua tốt nhất với giá thành phải chăng, đúng giá tin cậy, bảo hành dài lâu, an tâm chắc chắn. Đặc biệt đối với những công trình lớn cần sử dụng nhiều máy nếu mua nhiều thì chúng tôi sẽ giảm giá hoặc sẽ có những món quà tặng là các phụ kiện máy toàn đạc tặng kèm.
Tham khảo thêm bí kíp để mua được máy toàn đạc giá rẻ, chất lượng

Đối tác