Top 4 máy toàn đạc Leica cũ bán chạy nhất hiện nay

Máy toàn đạc điện tử là những loại máy đo đạc rất cần thiết trong ngành trắc địa. Nhu cầu sử dụng máy toàn đạc trong ngành xây dựng ngày càng tăng cao do vô số các công trình xuất hiện. Đặc biệt trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, các dòng máy toàn đạc leica cũ được nhiều dự án, công trình, kỹ sư ưa chuộng và tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng thẩm định đâu là dòng máy toàn đạc điện tử leica cũ tốt nhất.

Hãy cùng tham khảo top 4 máy toàn đạc điện tử leica cũ bán chạy nhất năm 2017 không thể thiếu trong đo đạc trắc địa.

top 4 máy toàn đạc leica cũ bán chạy
Giới thiệu 4 dòng máy toàn đạc điện tử hãng Leica cũ đang rất được ưa chuộng trong xây dựng, đo đạc, phù hợp cho nhiều yêu cầu công việc với giá cả cực kỳ phải chăng.  

I. Máy toàn đạc Leica cũ TS 02

1. Máy toàn đạc điện tử Leica Ts 02 có chất lượng, xử lí nhanh chóng nhất

  • Nhằm giúp người dùng đo được khoảng cách giữa 2 điểm đặt máy và dựng gương nhanh chóng, chính xác hơn mà máy toàn đạc Leica cũ TS 02 được tích hợp sẵn một bộ đo dài EDM.
  • Ngoài ra, đo khoảng cách, đo chiều dài, đo gián tiếp khoảng cách, đo góc, đo chiều cao không với đến cũng như là diện tích nhằm hỗ trợ tốt hơn cho công tác trắc địa trên các công trình xây dựng (từ công tác khảo sát đến các công tác đo đạc bố trí,…) chính là những khả năng của chiếc may do dac này.
  • Người sử dụng dễ dàng trút số liệu trực tiếp ngay ở thực địa vì máy toàn đạc điện tử leica ts 02 cũ được trang bị cổng USB. Ngoài ra, nhờ cổng kết nối không dây Bluetooth mà leica ts 02 cũ dễ dàng giao tiếp với các thiết bị khác.

2. Leica cũ TS 02 có giá rất phải chăng nên được rất nhiều người lựa chọn.

Tuy giá thành có vẻ cao hơn so với các... còn lại, song đối với một số khách hàng thì đó không phải là vấn đề và giá trị mang lại còn nhiều hơn thế
top 4 máy toàn đạc leica cũ bán chạy
Máy toàn đạc cũ Leica TS 02 có độ bền cao, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam nằm trong top 4 máy toàn đạc leica đã qua sử dụng bán chạy nhất năm 2017.

 II. Máy toàn đạc Leica đã qua sử dụng TS 06

1. Ưu điểm không thể chê của máy toàn đạc điện tử cũ Leica TS 06

  • Với cân nặng vào khoảng 3,6kg, chiếc máy toàn đạc leica cũ này có thể dễ dàng được di chuyển liên tục mà không hề gặp trở ngại. Thêm vào đó, tốc độ đo khoảng cách của leica ts 06 là cực nhanh, chỉ mất 0.8 giây.
  • Leica TS 06 có thể trút dữ liệu đa hình thức: qua thẻ nhớ, qua COM và qua cáp trút cùng USB mini. Chính vì thế, người dùng có thể xem số liệu ngay tại thực địa mà không mất công tháo máy.
  • Sản phẩm còn được trang bị EDM cực bền cùng với hệ thống lăng kính rõ nét và sáng. Chưa hết, nhờ có định tâm laser mà có thể nhanh chóng cài đặt trạm máy

2. Leica TC 702 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: Khảo sát đo đạc bản đồ địa hình, đo vẽ chi tiết bản đồ địa chính.

Thiết lập trạm máy, định hướng và đo khảo sát bằng phương pháp tọa độ cực (góc, cạnh). Thiết lập trạm máy, định hướng và đo khảo sát bằng phương pháp tọa độ vuông góc (XYZ).

+ Surveying: Thiết lập Job, Tọa độ trạm máy, Set điểm định hướng và đo chi tiết.

+ Stake Out: Thiết lập Job, Tọa độ trạm máy, Set điểm định hướng và bố trí điểm ra ngoài thực địa.

+ Free Station: Thiết lập Job, Cài đặt sai số đo, Giao hội nghịch (xác định tọa độ điểm trạm máy từ 2 hoặc 3 điểm tọa độ đã biết khác).

top 4 máy toàn đạc leica cũ bán chạy

Các máy toàn đạc điện tử cũ leica được chế tạo gọn nhẹ, có nhiều tính năng nổi bật và phù hợp nhiều ứng dụng. 

III. Máy toàn đạc Leica TC 405 đã qua sử dụng

1. Các ưu điểm nổi bật của máy toàn đạc Leica cũ TC 405

  • Liên kết Longlink độc quyền chính là điểm “ăn tiền” của máy toàn đạc qua sử dụng leica tc 405. Với phím Smart – Spot thì người dùng có thể đo thu thập dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng.

  • Một điểm đáng nói khác chính là leica tc 405 sở hữu pin cực “trâu”. Khi sạc đầy thì máy có thể hoạt động đến 36 giờ đồng hồ. Do đó, người sử dụng không phải lúc nào cũng phải ghi nhớ mang theo pin dự phòng hoặc phải sạc qua đêm

​2. Lý do nên mua Leica TC 405 cũ tại maytoandaccu.com?

​Giá máy toàn đạc leica cũ tc 405 đã qua sử dụng luôn thấp hơn máy mới

Khách hàng dễ dàng sỡ hữu một máy toàn đạc đã qua sử dụng ưng ý, nhanh chóng và thuận lợi hơn do độ chính xác, chất lượng đã được kiểm nghiệm thực tế qua sử dụng trước đó.

Máy có sẵn, mới  từ 90% trở lên, xuất xứ: Thụy sỹBảo hành: 24 tháng và kiểm định miễn phí trong vòng 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng.

top 4 máy toàn đạc leica cũ bán chạy
Máy toàn đạc leica tc 405- top máy toàn đạc cũ Leica bán chạy nhất năm 2017- được chế tạo gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng, phần cứng máy được nghiên cứu chọn lọc kỹ càng, phù hợp với khí hậu Việt Nam, độ bền bỉ cao.

IV. Máy toàn đạc cũ Leica TC 702

  • Nhờ được trang bị dọi tâm Laser mà người sử dụng không cần phải lo lắng lúc làm việc trong những điều kiện ánh sáng khác nhau. Thao tác nhập dữ liệu trên máy toàn đạc leica tc 702 đã qua sử dụng dễ dàng hơn vì bàn phím có đủ cả số và chữ.

  • Sản phẩm có bộ nhớ lớn (64MB) nên người đo có thể lưu được nhiều dữ liệu hơn. Không chỉ vậy, nhờ cổng USB mà việc xuất và nhập dữ liệu cũng không còn là vấn đề đáng quan ngại nữa.

  • Máy toàn đạc điện tử Leica cũ tc 702 được đánh giá rất cao nhờ hệ thống lăng kính sáng rõ, EDM siêu bền, sở hữu nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng đa dạng các chương trình ứng dụng trong trắc địa.

  • Với những đặc điểm nổi bật của máy toàn đạc điện tử Leica tc 702 thì đây sẽ là trợ thủ đắc lực nhất giúp bạn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn.

trọn bộ máy toàn đạc leica cũ bán chạy

Trọn bộ sản phẩm máy toàn đạc leica cũ thuộc top các máy toàn đạc leica cũ bán chạy nhất năm 2017

Trên đây là 4 dòng máy toàn đạc điện tử leica cũ tốt nhất, bán chạy nhất, được đánh giá và kiểm nghiệm bởi Công ty Địa Long. Mong là những thông tin về 4 chiếc máy toàn đạc điện tử Leica cũ bán chạy nhất năm 2017 này thì quý khách hàng sẽ có thể đưa ra sự chọn lựa phù hợp cho mình.
Ngoài ra, tại công ty của chúng tôi còn rất nhiều các dòng máy toàn đạc điện tử cũ giá rẻ, chất lượng khác kèm kiểm định miễn phí. Quý khách hàng cứ nhấc máy lên và gọi hotline toàn quốc : 0988 932 779 để tham khảo các model máy và được tư vấn – chăm sóc tốt nhất.

Đối tác