Bán máy toàn đạc cũ tại HCM

Thực trạng việc bán máy toàn đạc cũ tại HCM hiện nay

Trong thực tế, các công trường thi công từ giao thông, nhà ở, tòa nhà cao tầng… ngày càng nhiều và không ngừng tăng. Để hoàn thành công việc xây dựng đúng và kịp thời gian thì các công nhân hay kỹ sư không thể thiếu một số thiết bị máy móc đo đạc hỗ trợ và đặc biệt là máy toàn đạc điện tử, Tuy nhiên số tiền cần bỏ ra để chi cho một chiếc máy toàn đạc mới là khá lớn đặc biệt trong giai đoạn khó khăn như hiện nay, do đó nhiều người quyết định chọn mua dòng máy cũ.



Máy toàn đạc điện tử cũ Địa Long được sử dụng trong công tác đo đạc, xây dựng

Xu hướng mua máy toàn đạc đã qua sử dụng (máy toàn đạc cũ) xuất phát từ hai xu hướng

  • Giá máy toàn đạc đã qua sử dụng luôn thấp hơn máy mới
  • Chắc chắn khách hàng dễ dàng sỡ hữu một máy toàn đạc đã qua sử dụng ưng ý, nhanh chóng và thuận lợi hơn do độ chính xác, chất lượng đã được kiểm nghiệm thực tế qua việc sử dụng trước đây.

Mua máy toàn đạc điện tử cũ cũng cần đáp ứng nhiều yếu tố qua việc kiểm tra cách máy vận hành cũng như hiệu suất máy đạt được. Bạn nên kiểm tra các bộ phận máy kỹ lưỡng xem có sử dụng được tốt không, độ chính xác của số liệu đo được có được đảm bảo không. Khi bạn chọn mua máy cũ cũng nên chú ý đến thương hiệu máy, chọn thương hiệu máy lớn, uy tín để đảm bảo chất lượng tốt hơn.
Trước khi chọn mua máy nào bạn nên xem xét kỹ hoặc có thể tham khảo ý kiến của những kỹ sư cùng ngành

máy toàn đạc cũ được sử dụng trong đo đạc, xây dựng

Mỗi thiết kế máy thuộc các thương hiệu khác nhau đều có các ưu điểm riêng vượt trội cũng như sự phù hợp trong nhiều công việc đo đạc trắc địa.

Quy trình nhập máy toàn đạc đã qua sử dụng tại tphcm của chúng tôi:

  1. Các sản phẩm máy toàn đạc cũ của chúng tôi là hàng xách tay chính hãng 100%, chất lượng mới 90-95%, trước khi nhập về đều được kiểm định chặt chẽ về độ chính xác cũng như chất lượng các bộ phận của máy đảm bảo độ chính xác tuyệt đối nhất cho công trình của quý khách.
  2. Chúng tôi sẽ kiểm tra qua video, hình ảnh và được báo trước về chất lượng máy, thông số máy.
  3. Máy sẽ được chọn lọc trong quá trình trao đổi,máy đã qua sử dụng một dự án tại các nước như Nga, Mỹ, Nhật, Singapore... và bán lại cho người sử dụng tại Việt Nam. 
  4. Sau khi về Việt Nam, kỹ thuật đo, test thực tế về máy
  5. Máy dùng tốt và tiến hành mua bán.
  6. Một lần nữa máy sẽ được đơn vị có chức năng kiểm định lại và dán tem kiểm định.
bán máy toàn đạc điện tử đã qua sử dụng

Máy toàn đạc cũ có chất lượng đảm bảo lên đến 90-95% với mức giá cả vô cùng hợp lý đem lại hiệu quả kinh tế cùng giá trị sử dụng bền lâu nhất cho bạn.

Địa Long tự hào là địa chỉ bán máy toàn đạc mới và đã qua sử dụng tin cậy của các chủ đầu tư, các kỹ sư trắc địa, ngành nghệ địa chính… trong nhiều năm qua trên toàn quốc. Công ty có 2 chi nhánh ở tphcm và Đà Nẵng. Với số lượng máy nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn chắc chắn sẽ giúp khách hàng mua được máy toàn đạc phù hợp, ưng ý nhất. Một vài thương hiệu máy toàn đạc cũ mà Địa Long đang cung cấp như TOPCON, NIKON, SOKKIA, LEICA Các thương hiệu máy toàn đạc điện tử nổi bật hiện nay là Topcon, Leica, Nikon, Sokkia, South…
Trên trang web maytoandaccu .com luôn được cập nhật khi sản phẩm mới được nhập về, bạn chỉ việc lên tham khảo. (Hình ảnh được đăng là hình ảnh thực tế). Hoặc bạn có thể ghé qua cửa hàng tôi và xem trực tiếp

Hình ảnh các loại máy toàn đạc đã qua sử dụng

                                       máy toàn đạc nikon   máy toàn dạc điện tử geomax
Máy toàn đạc điện tử Nikon                                          Máy toàn đạc điện tử Geomax

máy toàn đạc điện tử leica      máy toàn đạc topcon
Máy toàn đạc điện tử Leica                                            Máy toàn đạc điện tử Topcon
máy toàn đạc sokkia

Máy toàn đạc điện tử Sokkia

Khi mua máy toàn đạc cũ tại Địa Long ở tp hcm

·        Khi bạn mua sản phẩm cũ tại công ty chúng tôi thì bạn vẫn được chuyển hàng miễn phí đến địa chỉ.
·        Các khách hàng đều sẽ được chuyển giao công nghệ của sản phẩm không tính phí.
·        Bạn sẽ được thử máy theo yêu cầu sau khi chọn máy.
·        Thanh toán khi nhận hàng: Hình thức này sẽ tạo sự thuận tiện nhất cho các khách hàng.
·        Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên của đo đạc Địa Long được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Mua máy toàn đạc điện tử cũ là sự lựa chọn cho kinh tế khá an toàn và vô cùng hiệu quả.

Đo đạc Địa Long xin cam kết rằng CHỈ BÁN những máy toàn đạc leica cũ CHẤT LƯỢNG nhất cho khách hàng! Đây cũng chính là lý do mà công ty chúng tôi đã tồn tại và phát triển mạnh trong lĩnh vực kinh doanh máy đo đạc trắc địa!

Đối tác