Giá bán máy toàn đạc điện tử cũ Leica TS 02
Máy toàn đạc cũ Leica TS 02 của hãng Leica-Thuỵ Sỹ sản xuất là một hãng chuyên chế tạo các sản phẩm máy đo đạc nổi tiếng nhất trên thế giới, rất bền, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất trong ngành đo đạc. Giá máy toàn đạc leica ts 02 cũ (đã qua sử dụng) đang bán có phải là mức giá tốt nhất cho khách hàng?

giá bán máy toàn đạc cũ leica ts 02

Nhưng người tiêu dùng thông minh luôn lựa chọn giá đi cùng với uy tính thương hiệu. Các bạn không phải bỏ ra quá nhiều chi phí vẫn có thể sở hữu một chiếc máy toàn đạc điện tử chất lượng tốt nhất.

Tại sao nên mua máy toàn đạc đã qua sử dụng Leica TS 02 ?

 Máy toàn đạc Leica TS 02 hiện đang là dạng máy móc được cải tiến ở mức độ cao nhất, mang lại độ chính xác cao cùng với những tính năng tiện lợi. Phục vụ được hầu hết các nhu cầu mà công tác đo đạc nhân địa đặt ra đối với tình hình phát triển của nước ta như hiện nay. Những tiện ích thì không thể phủ nhận nhưng giá bán máy toàn đạc leica TS 02 mới khá cao nên việc sử dụng máy toàn đạc cũ Leica TS 02 là giải pháp hợp lý, tiết kiệm chi phí, hiệu quả trong nhiều trường hợp cụ thể khác nhau.
giá bán máy toàn đạc cũ leica ts 02

Đối với các công trình đang xây dựng, thì máy toàn đạc leica ts 02 cũ chiếm một vai trò không nhỏ, nó giúp đo đạc nhanh chóng và thu về một kết quả chính xác nhất.

Giá máy toàn đạc cũ leica ts 02 khoảng bao nhiêu là vừa?

  • Vì đây là dạng thiết bị đa năng nện chi phí để mua được chúng cũng đa năng không kém. Giá máy toàn đạc leica cũ ts 02 lên đến hàng trăm triệu đồng, cụ thể là từ 120 – 140 triệu đồng.
  • Giá máy toàn đạc điện tử chưa bao gồm hóa đơn giá trị gia tăng VAT
  • Khi chuẩn bị kinh phí để mua máy toàn đạc chắc hẳn bạn sẽ cần một lời tư vấn từ người có kinh nghiệm, từ đơn vị có uy tín, các bạn nên xem qua các thông số kỹ thuật của máy toàn điện tử để tham khảo để chọn mua được máy tốt nhất, phù hợp cho công việc đang cần và đặt biệt là giá cả phải hợp lý.
  • Khi mua máy toàn đạc điện tử cũ leica ts 02, quý khách được nhận kèm theo trọn bộ phụ kiện với giá trị lên đến hàng chục triệu đồng, gồm: 01 chân nhôm máy toàn đạc, bộ sào và gương đơn lớn, 01 bộ gương mini,… và nhiều phụ kiện khác.
giá bán máy toàn đạc cũ leica ts 02
Đến với Địa Long, không phải bỏ ra quá nhiều chi phí vẫn có thể sở hữu một chiếc máy toàn đạc cũ leica ts 02 chất lượng tốt nhất.

Bán máy toàn đạc điện tử cũ leica ts 02 chính hãng tại Địa Long – giá rẻ như giá đại lý

  1. Địa Long tự hào rằng các sản phẩm với giá thành luôn đi cùng uy tín thương hiệu. Chúng tôi là đại lý cấp I chính hãng của hãng Leica. Chính vì thế máy toàn đạc Leica mà chúng tôi bán ra thị trường luôn được cam kết về chất lượng máy cũng như giá cả luôn được đánh giá là tốt nhất hiện nay và luôn đi kèm với nhiều sự kiện giảm giá sốc cho từng tháng, từng đợt hàng. Quý khách có thể hoàn trả sản phẩm nếu như chất lượng sản phẩm không đạt được như chúng tôi tư vấn.
  2. Ngoài ra khi đến mua máy toàn đạc điện tử tại công ty chúng tôi, quý khách hàng còn có cơ hội được hưởng các chương trình ưu đãi về giá cực kỳ hấp dẫn cũng như các chính sách chăm sóc khách hàng sau mua máy: 
                            + ​Được báo giá với mức giá tốt nhất chúng còn kèm theo chính sách bảo hành 12 THÁNG và MIỄN PHÍ căn chỉnh chọn đời thiết bị này
                            + Giao máy và hướng dẫn sử dụng tận nơi, miễn phí.
                            + Đặc biệt, quý khách còn được kiểm định máy miễn phí và cấp giấy chứng nhận kiển định theo đúng tiêu chuẩn,
Nếu trong quá trình sửa chữa trong nhiều ngày công ty chúng tôi sẽ cho khách hàng mượn thiết bị máy toàn đạc điện tử có độ chính xác tương đương để không làm chậm chễ công việc của khách hàng

giá bán máy toàn đạc cũ leica ts 02

Bạn cũng có thể chọn mua ở những nơi bán giá máy toàn đạc cũ leica ts 02 giá sỉ cạnh tranh, hoặc những nơi bán máy toàn đạc uy tín cho thuê.

Chưa bao giờ mua được máy toàn đạc điên tử chính hãng lại dễ dàng như vậy với giá máy toàn đạc cũ leica ts 02 rẻ nhất. Quý khách chỉ cần cầm điện thoại lên và gọi hotline toàn quốc: 0988 932 779 hoặc truy cập trang website: http://maytoandaccu.com để được tư vấn trực tiếp. 

Đối tác