Giá cho thuê máy toàn đạc, thuê máy toàn đạc giá rẻ

I. Những lợi ích về giá cả, chi phí của dịch vụ cho thuê máy toàn đạc

  • Máy toàn đạc loại máy có giá trị cao nên khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy toàn đạc đã qua sử dụng, khách hàng vẫn được trải nghiệm tất cả tiện ích, tính năng của một máy toàn đạc điện tử thông thường với mức giá chỉ bằng 1/15 giá máy mới. Việc tiết kiệm chi phí một khoản không hề nhỏ đặc biệt có ý nghĩa với các doanh nghiệp, công ty, cá nhân hạn hẹp chi phí cho việc sử dụng máy toàn đạc trong công việc hoặc tránh lãng phí khi chỉ có nhu cầu sử dụng máy trong thời gian ngắn của một dự án nhỏ, không lâu dài và thường xuyên
  • Tìm được địa chỉ cho thuê máy toàn đạc uy tín, giá rẻ càng giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí hơn bởi giá thuê không qua trung gian, đặc biệt còn nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi thuê lâu dài, số lượng lớn. Bên cạnh đó, máy toàn đạc cho thuê đảm bảo chất lượng, hoàn thành việc đo đạc chính xác, hiệu quả tránh trường hợp phải thuê đi thuê lại, tốn kém chi phí, thời gian.
Chi phí thuê máy toàn đạc là khá hợp lý so với lợi ích mà thiết bị này mang lại trong công việc xây dựng

Chi phí thuê máy toàn đạc là khá hợp lý so với lợi ích mà thiết bị này mang lại trong công việc xây dựng

II. Giá thuê máy toàn đạc cụ thể cho các hãng rẻ nhất tại Địa Long

  • Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng công ty đưa ra giá cho thuê máy toàn đạc các loại nhằm giúp khách hàng rõ ràng, tin tưởng hơn khi có nhu cầu thuê máy.
  • Giá cho thuê máy toàn đạc tùy theo số lượng và thời gian thuê. Bạn sẽ không thể tìm được nơi nào có mức giá cho thuê máy toàn đạc ấn tượng hơn Địa Long
                            + Thuê máy theo ngày giá từ 200-300 ngàn đồng/bộ/ngày. Giá thuê máy toàn đạc Leica thường cao hơn các hãng khác như: Sokkia, Topcon, Nikon,…
                            + Thuê theo tháng giá cũng rất hợp lý từ 3,5-4,5 triệu/bộ/tháng. Máy toàn đạc mới hơn cũng có mức giá cho thuê cao hơn một chút.
  • Hỗ trợ giá tốt cho các đơn vị thường xuyên thuê máy toàn đạc với số lượng lớn. Công ty sẽ giảm 20-30% khi các công ty có kế hoạch thuê theo Quý hoặc theo Năm. Không những vậy công ty chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi và chương trình hậu mãi đặc biệt, hấp dẫn.
  • Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%. Giá thuê có thể thay đổi theo thời điểm, quý khách vui lòng liên hệ để có giá cụ thể.
Sau khi tham khảo giá trên thị trường, chúng tôi đưa ra bảng giá cho thuê máy toàn đạc rẻ nhất

Sau khi tham khảo giá trên thị trường, chúng tôi đưa ra bảng giá cho thuê máy toàn đạc rẻ nhất

Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê máy toàn đạc chuyên nghiệp, hài lòng nhất. Còn chần chờ gì nữa nào, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có thể sử dụng máy toàn đạc điện tử phục vụ cho công việc vủa mình. Hotline: 0988 932 779. Khi có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ và sản phẩm của Địa Long, khách hàng vui lòng phản hồi trên khung chat của Website: http://maytoandaccu.com/Trân trọng!

Đối tác