Máy toàn đạc bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

I. Máy toàn đạc ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các dự án xây dựng, đo đạc

Máy toàn đạc điện tử là những loại máy đo đạc rất cần thiết và có tính ứng dụng cao trong ngành trắc địa và xây dựng. Nhu cầu sử dụng máy toàn đạc trong ngành xây dựng ngày càng tăng cao do vô số các công trình xuất hiện. Hiện nay, trên thị trường, máy toàn đạc hiện nay có nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau như Leica, Topcon, Leica, Sokkia, South… Tuy vậy, mỗi loại máy có những đặc điểm thiết kế khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng trong các trường hợp riêng.
  • Leica: Nổi tiếng bởi độ bền. Máy khá ổn định trong thi công ở các địa hình công trình phức tạp.
  • Trimble: Nổi tiếng ở phân khúc cung cấp các giải pháp định vị. Sử dụng cả trên bờ cũng như dưới nước.
  • Topcon, Sokkia: chiếm được sự yêu thích bởi dễ sử dụng và giá thành hợp lý.
  • Nikon: nổi tiếng vì tính chắc chắn và cứng cõi ở mọi nơi.
  • Các thương hiệu khác thì có ưu thế về giá và các dịch vụ sau bán hàng khác.
Từ những thu tập phản hồi từ khách hàng và doanh thu số lượng máy toàn đạc bán ra trong nhiều năm qua tại Địa Long, công ty xin giới thiệu cho khách hàng dòng máy toàn đạc được ưu chuộng và là lựa chọn đầu tiên của nhiều kỹ sư, dự án, công trình để khách hàng có quyết định đúng đắn trước khi lựa chọn mua model máy toàn đạc nào cho phù hợp

Máy toàn đạc có vai trò quan trọng trong việc đo đạc địa chính, khảo sát địa hình trong các công trình xây dựng

Máy toàn đạc có vai trò quan trọng trong việc đo đạc địa chính, khảo sát địa hình trong các công trình xây dựng

II. Máy toàn đạc điện tử Topcon ES 105C rất phổ biến và được ưa dùng

Để trở thành sản phẩm bán chạy, có doanh số cao thì giá trị sử dụng của máy toàn đạc phải phù hợp với giá thành của sản phẩm và máy toàn đạc Topcon ES 105C đáp ứng đủ tiêu chí này
  • Máy toàn đạc Topcon ES 105C tích hợp các công nghệ mới nhất hiện nay, bộ xử lý EDM hàng đầu giúp nâng cao khoảng cách đo đạc và tăng độ chính xác. Độ chính xác của máy là 5”
  • Cấu tạo chắc chắn, bền bỉ với vỏ hợp kim magiê cung cấp độ chính xác đo góc và  độ ổn định hoàn toàn cùng độ chính xác gần như tuyệt đổi. Máy không thấm nước, chắc chắn có xếp hạng IP66, máy khá ổn định trong thi công ở các địa hình công trình phức tạp.
  • Công nghệ EDM thế hệ mới giúp cho máy có thể đo không gương trong phạm vi 500 mét, gương đơn 4 000 mét, thời gian đo nhanh, máy có thể hoạt động làm cho máy có thể hoạt động liên tục lên đến 36 tiếng giúp người sử dụng yên tâm không lo hết pin.
  • Chức năng  liên lạc Longlink ™ độc quyền trong mọi mô hình Series Topcon  ES  cung cấp khả năng hoạt động chưa từng có trước đây trong một máy toàn đạc điện tử. Được trang bị một giao tiếp không dây phạm vi 300m sử dụng công nghệ Bluetooth Class, bây giờ bạn có thể hoạt động thu thập dữ liệu từ các ” smart-spot ” của máy. Chỉ cần 2 người, giải pháp kinh tế ,công nghệ Longlink ™ mới của Topcon mang đến một cấp độ hoàn toàn mới của sự linh hoạt cho đo đạc ngoài thực địa.
Topcon ES 105C là dòng máy toàn đạc bán chạy nhất hiện nay

Topcon ES 105C là dòng máy toàn đạc bán chạy nhất hiện nay

III. Địa chỉ bán máy toàn đạc đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất

Để đảm bảo được chất lượng máy toàn đạc, quý vị cần chọn mua máy toàn đạc ở đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm giấy tờ rõ ràng chi tiết. Tại công ty Địa Long, ngoài máy toàn đạc tốt nhất hiện nay là máy toàn đạc Topcon ES 105C quý khách có thể chọn mua đa dạng mẫu máy toàn đạc khác nhau.
  • Quý vị sẽ được tư vấn chi tiết theo từng loại máy, thông tin sử dụng, giá cả miễn phí, tận tình và chu đáo để từ đó tìm được mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu và quá trình sử dụng của mình.
  • Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng nhanh chóng cùng chế độ bảo hành dài hạn, bảo trì dài lâu, kiểm định miễn phí sẽ giúp quý vị an tâm sử dụng máy trong thời gian lâu dài.
Địa Long là nơi cung cấp các loại máy toàn đạc uy tín trên toàn quốc
Địa Long là nơi cung cấp các loại máy toàn đạc uy tín trên toàn quốc

Ngoài ra, tại công ty của chúng tôi còn rất nhiều các dòng máy toàn đạc điện tử cũ giá rẻ, chất lượng khác kèm kiểm định miễn phí. Quý khách hàng cứ nhấc máy lên và gọi hotline toàn quốc : 0988 932 779 để tham khảo các model máy và được tư vấn – chăm sóc tốt nhất. Trân trọng!

Đối tác