Top 3 máy toàn đạc điện tử được sử dụng nhiều nhất

I. Máy toàn đạc có vai trò quan trọng trong việc đo đạc địa chính, khảo sát địa hình trong các công trình xây dựng

  • Máy toàn đạc điện tử là một thiết bị trắc địa quan trọng không thể thiếu trong hầu hết các công trình xây dụng hiện nay. Với những ưu điểm không thể phủ nhận, giúp tối ưu hóa năng suất lao động của người dùng, máy toàn đạc điện tử được nhiều người lựa chọn cho công việc của mình.
  • Trên thì trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy toàn đạc khác nhau, đến từ các thương hiệu khác nhau như: Leica, Topcon, Nikon, Sokkia,… khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn máy toàn đạc điện tử nào tốt nhất. Mỗi thiết kế máy thuộc các thương hiệu khác nhau đều có các ưu điểm riêng vượt trội cũng như sự phù hợp trong nhiều công việc đo đạc trắc địa.
Top 3 máy toàn đạc điện tử được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Máy toàn đạc điện tử được sử dụng hiệu quả trong đo đạc, xây dựng

II. Top 3 máy toàn đạc chất lượng cao không thể thiếu trong đo đạc trắc địa

1. Máy toàn đạc điện tử Leica TS 02

  • Máy toàn đạc điện tử leica TS 02 là dòng máy có nhiều ứng dụng chương trình bên trong với những thao tác đo đạc đơn giản nhanh chóng nhất hiện nay, được đánh giá cao về độ tin cậy và chính xác.
  • Máy được thiết kế chắc chắn chống va đập, chống thấm nước với vỏ máy được thiết kế bằng hợp kim magiê thể hiện sự chắc chắn, giúp máy luôn bền bỉ.
  • Thời gian sử dụng pin rất dài, nếu sử dụng nguồn pin Li-on thì thời gian đo có thể lên đến 2 – 3 ngày, đảm bảo được tiến độ công việc.
  • Với hệ thấu kính tiêu chuẩn Leica siêu sáng, có tính năng chống mốc và chống bám bụi tốt, cho hình ảnh sáng rõ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
  • Thời gian thực hiện một phép đo cực nhanh, chỉ trong 1ꞌꞌ .
  • Thời gian khấu hao máy trung bình khoảng 10 năm, đảm bảo tiết kiệm được nhiều chi phí cho người dùng.
máy toàn đạc điện tử leica ts 02 được sử dụng nhiều hiện nay

Với nhiều ưu điểm và độ chính xác cao, máy toàn đạc Leica TS-02 được nhiều kỹ sư tinh tưởng lựa chọn sử dụng.

2. Máy toàn đạc điện tử Nikon DTM-322

  • Đây là một trong những dòng máy toàn đạc huyền thoại của hãng Nikon đến từ Nhật Bản, máy có nhiều ưu điểm vượt trội, chương trình đo đa dạng, đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc khác nhau.
  • Máy có chất lượng lăng kính rất sắc nét đã đi vào huyền thoại, độ phóng đại đạt đến 33x, đảm bảo ảnh nhìn luôn sắc nét cả trong điều kiện thiếu sáng. Thời gian thực hiện một phép đo cực nhanh, chỉ mất 0.8 giây
  • Máy toàn đạc điện tử Nikon DTM-322 được đánh giá về độ chính xác cao nhờ khối xử lý đo dài EDM và thiết kế nhỏ gọn, ghi lại được đến 10.000 điểm và dễ tương tác
  • Ngoài ra, đo khoảng cách, đo chiều dài, đo gián tiếp khoảng cách, đo góc, đo chiều cao không với đến cũng như là diện tích nhằm hỗ trợ tốt hơn cho công tác trắc địa trên các công trình xây dựng (từ công tác khảo sát đến các công tác đo đạc bố trí,…) chính là những khả năng của máy toàn đạc dtm 322
  • Máy cực tiết kiện pin, một lần sạc đầy có thể dùng đến vài ngày, đảm bảo công việc luôn đúng tiến độ.
máy toàn đạc điện tử nikon dtm 322 được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Máy toàn đạc điện tử Nikon DTM 322 được mệnh danh là ꞌꞌ nồi đồng cối đá ꞌꞌ và được sử dụng nhiều nhất hiện nay

3. Máy toàn đạc điện tử Topcon ES 105C

  • Máy toàn đạc điện tử Topcon ES 105C được nhiều người suru dụng bởi hệ điều hành thông dụng, dễ thao tác, được trang bị công nghệ mới được tích hợp làm cho máy có thể hoạt động làm cho máy có thể hoạt động liên tục lên đến 36 tiếng
  • Máy toàn đạc điện tử Topcon có giao diện thân thiện, thời gian đo cạnh từ 0.4 giây-1.2 giây
  • Đạt tiêu chuẩn IPX66 nên an toàn khi sử dụng cùng với đó là độ chính xác đo góc 5’, độ phóng đại 30X, giúp trắc địa dễ dàng và thông số chính xác.
  • Máy được tích hợp rất nhiều chương trình đo ứng dụng thực tế, đáp ứng đượcn nhiều yêu cầu công việc khác nhau: đo khảo sát, bố trí điểm, giao hội nghịch, đo diện tích, đo mặt cắt, đo chiều cao không với tới….
máy toàn đạc điện tử topcon é 105c được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Máy toàn đạc Topcon es 105c được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi máy có giá cả phải chăng, hệ điều hành đơn giản, dễ dàng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác và ổn định khi đo.

Trên đây là 3 dòng máy toàn đạc điện tử tốt nhất được nhiều người sử dụng. Ngoài ra, còn rất nhiều các dòng máy toàn đạc điện tử chất lượng khác với mức giá khác nhau. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng có thể chọn mua được máy toàn đạc phù hợp cho công việc và mức chi phí của mình.
Công ty TNHH thiết bị đo đạc Địa Long là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng máy đo đạc, trắc địa và phụ kiện đo đạc. Đảm báo chất lượng tốt nhất giá cả cạnh tranh bảo hành dài hạn. Để được tư vấn cụ thể quý khách hàng hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:


Top 3 máy toàn đạc điện tử được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Địa Long là địa chỉ uy tín cung cấp các loại máy toàn đạc điện tử giá tốt nhất

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐO ĐẠC ĐỊA LONG
Địa chỉ:   Hồ Chí Minh: 17A/8 Đường số 22, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
                Đà Nẵng: 66 Xuân Đán 2, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Di động:   0988.932.779
Email:       nguyenthang1030@gmail.com
Website:  www.maytoandaccu.com

Đối tác