Các máy toàn đạc cũ (đã qua sử dụng) dưới 50 triệu

I. Những yếu tố tác động tới giá bán máy toàn đạc điện tử

  • Máy toàn đạc điện tử là một thiết bị quang học điện tử, nó là một máy kinh vĩ điện tử có tích hợp với máy đo dài điện quang được thiết kế và biểu thị kết quả trên màn hình LCD. Thiết bị này là một máy kinh vĩ điện tử có tích hợp khối đo khoảng cách(EDM) để đọc khoảng cách từ điểm đặt máy đến điểm cần đo.
  • Thiết bị này được sử dụng phổ biến trong các lĩnh đo đạc địa chính, đo đạc khảo sát địa hình và dùng trong xây dựng dân dụng như nhà cao tầng, cầu đường giao thông,…
  • Nhu cầu sử dụng máy, môi trường làm việc, máy còn mới bao nhiêu %? Máy của hãng toàn đạc nào? Độ chính xác, ổn định như thế nào?,...tất cả những yếu tố này sẽ tác động tới giá bán của máy toàn đạc điện tử cũ. Để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua máy toàn đạc cũ nào trong khoảng kinh phí cho phép để phù hợp với công việc, Địa Long cung cấp danh sách các máy toàn đạc đã qua sử dụng có giá bán dưới 50 triệu.
các máy toàn đạc dưới 50 triệu

Giá bán máy toàn đạc điện tử cũ là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm

II. Giá bán máy toàn đạc cũ sẽ thấp hơn rất nhiều so với máy toàn đạc mới

  • Hiện nay trên thị trường có những loại máy toàn đạc được sử dụng phổ biến như: Máy toàn đạc điện tử Topcon, Máy toàn đạc điện tử Nikon, Máy toàn đạc điện tử Sokkia, Máy toàn đạc điện tử South… Mỗi thiết kế máy thuộc các thương hiệu khác nhau đều có các ưu điểm riêng vượt trội cũng như sự phù hợp trong nhiều công việc đo đạc trắc địa.
  • Giá bán máy toàn đạc hiện nay khá cao, nếu có nhu cầu sử dụng máy toàn đạc nhưng chi phí hạn chế thì khách hàng có thể mua máy toàn đạc leica cũ (đã qua sử dụng)
  • Khi mua máy toàn đạc đã qua sử dụng công ty chúng tôi, quý khách được nhận kèm theo trọn bộ phụ kiện với giá trị lên đến hàng chục triệu đồng, gồm: 01 chân nhôm máy toàn đạc, bộ sào và gương đơn lớn, 01 bộ gương mini,… và nhiều phụ kiện.
các máy toàn đạc dưới 50 triệu

Giá bán máy toàn đạc hiện nay khá cao, nếu có nhu cầu sử dụng máy toàn đạc nhưng chi phí hạn chế thì khách hàng có thể mua máy toàn đạc leica cũ (đã qua sử dụng)

III. Các máy toàn đạc cũ giá dưới 50 triệu tại maytoandaccu.com

Sau đây Địa Long xin gửi tới quý khách hàng danh sách sản phẩm máy toàn đạc điện tử có giá bán dưới 50 triệu để khách hàng tiện theo dõi và tham khảo báo giá máy toàn đạc điện tử một cách nhanh nhất và các mẫu máy toàn đạc điện tử cũ sẽ được cập nhật liên tục khi có máy khách hàng nên theo dõi để có được những giá cả mới nhất
  • Máy toàn đạc cũ Sokkia Set 500
  • Máy toàn đạc cũ Leica TC 405
  • Máy toàn đạc cũ Topcon GTS 102N
  • Máy toàn đạc cũ Nikon DTM 352
  • Máy toàn đạc cũ South 3212R+
các máy toàn đạc cũ dưới 50 triệu

Các dòng máy toàn đạc của các hãng toàn đạc khác nhau đã qua sử dụng có giá bán thấp hơn 50 triệu đồng

Trên đây là các máy toàn đạc đã qua sử dụng có giá bán thấp hơn 50 triệu đồng, chi tiết sản phẩm, thông số kỹ thuật, khách hàng vui lòng tham khảo thêm trên Website hoặc gọi điện thoại tới cho chúng tôi theo Hotline: 0988 932 779 để được giải đáp tất cả mọi thắc mắc về sản phẩm bạn đang quan tâm.

IV. Địa chỉ uy tín bán máy toàn đạc cũ các hãng tại tphcm

Trên thị trường có rất nhiều hãng cũng như nhà sản xuất, đại lý cung cấp máy toàn đạc điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu đo đạc tại các công trường hiện nay. Đến với Địa Long, khách hàng không phải bỏ ra quá nhiều chi phí vẫn có thể sở hữu một chiếc máy toàn đạc cũ chất lượng tốt với mức giá thấp nhất thị trường. Quý khách có thể hoàn trả sản phẩm nếu như chất lượng sản phẩm không đạt được như chúng tôi tư vấn.

Tại Địa Long chúng tôi đã cung cấp rất nhiều những sản phẩm máy toàn đạc điện tử chính hãng với giá rẻ nhất phục vụ tối đa mục đích người dùng

Tại Địa Long chúng tôi đã cung cấp rất nhiều những sản phẩm máy toàn đạc điện tử chính hãng với giá rẻ nhất phục vụ tối đa mục đích người dùng

 
Bên cạnh đó, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy toàn đạc cũ với mức giá cạnh tranh, thủ tục đơn giản, nhanh chóng đảm bảo hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí cho khách hàng nếu có nhu cầu sử dụng máy toàn đạc nhưng không lâu dài hoặc chi phí không cho phép mua máy.

Đối tác