Cho thuê máy toàn đạc đã qua sử dụng tại Bình Dương
Máy toàn đạc là thiết bị không thể thiếu trong các ngành đo đạc nói chung và xây dựng nói tiêng, nó có nhiều tính năng giúp đỡ, hổ trợ con người hoàn thành tốt công việc.
  1. Giá trị máy toàn đạc điện tử mới khá cao nên việc thuê máy toàn đạc điện tử càng trở nên phổ biến trong giới xây dựng và trắc địa đo đạc do chi phí thuê máy toàn đạc điện tử là khá hợp lý so với lợi ích,hữu ích, và đáp ứng được yêu cầu độ chính xác của chủ đầu tư 
  2. Khi có nhu cầu sử dụng máy toàn đạc tại Bình Dương nhưng không thường xuyên và lâu dài bạn chỉ phải ra một số tiền nhỏ để sử dụng dịch vụ cho thuê máy toàn đạc tại Bình Dương của chúng tôi và trải nghiệm mọi tiện tích của máy toàn đạc chính hãng trong thời gian nhanh nhất.
cho thuê máy toàn đạc điện tử qua sử dụng ở bình dương 

Địa Long- dịch vụ cho thuê máy toàn đạc điện tử với giá tốt nhất hiện nay, thủ tục nhanh chóng

Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê máy toàn đạc điện tử đã qua sử dụng ở Bình Dương?

  • Bạn đang có dự án công trình lớn cần sử dụng nhiều loại máy toàn đạc cho những nhu cầu vận hành công việc khác nhau trong cùng 1 thời gian hay cần sử dụng một máy toàn đạc gấp nhưng không đủ kinh tế, hoặc đang cần sử dụng 1 máy toàn đạc trong thời gian ngắn. Vậy thì dịch vụ cho thuê máy toàn đạc là phương án tốt nhất để giải quyết vấn đề.
  • Vơi dịch vụ thuê máy toàn đạc, sau khi sử dụng xong không phải lo người bảo quản máy, không phải lo máy bị hư hỏng hay mất
  • Công ty chúng tôi có dịch vụ cho thuê máy toàn đạc ngắn hạn hoặc dài hạn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể thuê theo ngày, theo tháng hoặc lâu hơn tùy vào mục đích sử dụng của bạn.
cho thuê máy toàn đạc điện tử qua sử dụng ở bình dương

Dịch vụ cho thuê máy toàn đạc của maytoandaccu.com nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng được sử dụng máy với chi phí hợp lý, đảm bảo tính hiệu quả, chính xác trong công việc.

Máy toàn đạc điện tử cho thuê đã qua sử dụng

  1. Máy toàn đạc cho thuê với độ sai số rất thấp, độ ổn định rất tốt, giúp bạn thao tác dễ dàng ở các công trình, máy mới 80%-99% 
  2. Được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo về chất lượng và tính năng, thuộc Hãng LEICA, TOPCON, NIKON, PENTAX, SOKKIA, ...
  3. Trước khi cho khách hàng thuê thì đều đã được kiểm tra một cách kĩ lưỡng nhằm đảm bảo việc đo đạc của các khách hàng không bị ảnh hưởng. Máy toàn đạc mà bạn thuê sẽ được đặt trong hộp có tính chống sốc, chống va chạm, bạn không cần lo lắng máy bị hư hỏng khi va chạm mạnh.
  4. Kèm theo các phụ kiện như sạc pin, chân máy, sào gương, sào đơn,…..bạn không phải tốn kém thêm các khoản này.
cho thuê máy toàn đạc điện tử qua sử dụng ở bình dương

Việc thuê máy trắc địa ngày càng phổ biến trong giới xây dựng và trắc địa đo đạc bởi sự tiện lợi, hữu ích, giá cả hợp lý và đáp ứng được yêu cầu độ chính xác của chủ đầu tư.

Bảng giá hỗ trợ thuê máy toàn đạc điện tử giá rẻ nhất tại maytoandaccu.com

  • Thuê toàn đạc điện tử theo ngày: 220.000đ/01 ngày/ 01 bộ.
  • Thuê toàn đạc điện tử theo tháng: 4.500.000đ/ 01 tháng/ 01 bộ.
  • Ngoài ra công ty sẽ giảm 20-30% khi các công ty có kế hoạch thuê theo quý hoặc theo năm
Mức giá trên chỉ là mức giá cho khách hàng tham khảo. Để có thể biết thêm nhiều thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để có thể được được chính xác giá thuê từng loại máy mà khách hàng yêu cầu.

cho thuê máy toàn đạc điện tử qua sử dụng ở bình dương
 
Thuê máy toàn đạc điện tử đã qua sử dụng tại Bình Dương là giải pháp kinh tế, hiệu quả

Các thủ tục khi thuê máy toàn đạc qua sử dụng tại Bình Dương

  • Đối với cá nhân đi thuê.
- Chứng minh thư bản gốc và bằng cấp liên quan đến ngành trắc đạc hoặc sổ hộ khẩu.
- Trong lần đầu tiên đi thuê máy cá nhân cần có sự giới thiệu của cơ quan đơn vị đang công tác. Hoặc có thể đặt cọc trực tiếp với chúng tôi
  • Đối với công ty, tổ chức.
GPKD sao y còn thời hạn.
Giấy giới thiệu người đến nhận máy.
Hợp đồng thuê máy do Người đại diện Pháp luật ký như Giám đốc, Tổng Giám đốc.
Đặt cọc trước số tiền tương ứng với giá trị của thiết bị thuê.
Vì lý do an toàn nên chúng tôi phải xem xét qua giấy tờ của quý công ty, có gây chút phiền hà nên kính mong quý khách hàng bỏ qua.

thủ tục cho thuê máy toàn đạc điện tử qua sử dụng ở bình dương
 
Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện cho quý khách hàng thủ tục thuê máy toàn đạc điện tử nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

Đâu sẽ là địa chỉ cho thuê máy toàn đạc uy tín, giá rẻ và thủ tục thuê nhanh hiện nay tại Bình Dương?

Bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi hướng dẫn tận tình về cách sử dụng máy đo toàn đạc, hổ trợ rất lớn cho công việc của bạn.
Bất cứ lúc nào bạn gặp khó khăn trong việc đo đạc khi sử dụng máy toàn đạc đều có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giúp đỡ. Nếu quá khó khăn thì chúng tôi sẵn sàng cử nhân viên đến chỗ của bạn để hướng dẫn trực tiếp cho bạn.
Nếu bạn có việc bận không thể đến tận nơi để thuê máy thì bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn, vừa tiết kiệm thời gian lại đỡ tốn công sức, quá tuyệt phải không nào?


hỗ trợ khi cho thuê máy toàn đạc điện tử qua sử dụng ở bình dương

Địa Long- Địa chỉ cho thuê máy thủy bình và máy toàn đạc Bình Dương, bạn sẽ nhận được những dịch vụ tuyệt vời nhất

 
Chúng tôi cho thuê máy toàn đạc trên toàn Quốc. Những địa điểm mà Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhiều nhất: Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM), Cần Thơ, Đồng Tháp, Cà Mau, Kiên Giang, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Đắk Lak, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Nha Trang,...
Còn chần chờ gì nữa nào, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có thể sử dụng máy toàn đạc điện tử phục vụ cho công việc vủa mình.

Đối tác