Máy toàn đạc điện tử giá rẻ nhất tại tphcm

I. Nhu cầu sử dụng máy toàn đạc tại Sài Gòn (tphcm) hiện nay

  • Hiện nay nhu cầu về máy toàn đạc điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh phục vụ cho các công trình xây dựng đang tăng nhanh, do tphcm đang trên đà phát triển mạnh, ngành xây dựng cũng vì thế mà phát triển không ngừng, nhiều dự án và công trình trọng điểm đua nhau mọc lên, là trung tâm của những toàn nhà công trình lớn hiện đại nhất khu vực miền nam. Để hoàn thành công việc xây dựng đúng và kịp thời gian cũng như đảm bảo chất lượng thì các công nhân hay kỹ sư không thể thiếu một số thiết bị máy móc đo đạc hỗ trợ và đặc biệt là máy toàn đạc điện tử.
  • Máy toàn đạc điện tử là một thiết bị điện tử đa năng được phát triển lên từ máy kinh vĩ điện tử. Máy toàn đạc điện tử được gắn thêm bộ phận đo cạnh và bộ xử lý trung tâm để xử lý các dữ liệu như đo góc, đo cạnh. Sử dụng máy toàn đạc điện tử cùng các phần mềm chuyên dụng với khả năng tự động hóa và độ chính xác cao đã tạo được cơ sở dữ liệu vững chắc phục vụ cho công việc đo đạc, trắc địa
  • Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Máy toàn đạc điện tử được nhập khẩu từ nước ngoài và phân phối trên toàn quốc. Địa Long hiện đang là một trong số những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đo đạt tại Tp. HCM và trên cả nước.
máy toàn đạc điện tử giá rẻ nhất tại tphcm

Đối với các công trình lớn nhỏ khác nhau việc sử dụng máy toàn đạc sẽ hỗ trợ cũng như đảm bảo chất lượng

II. Các loại máy toàn đạc đang được bán tại tphcm

  • Có các dòng toàn đạc khác như: Máy toàn đạc điện tử Leica, Máy toàn đạc Souht, Máy toàn đạc điện tử Sokkia, Máy toàn đạc điện tử Pentax, Máy toàn đạc điện tử Topcon, Máy toàn đạc điện tử  Nikon, Máy toàn đạc điện tử Trimble. Đặc biệt, công ty đã là đối tác chiến lược của hãng và cũng trở thành “Đại lý ủy quyền cấp I” của các hãng như: Sokkia, Nikon, Bosch, Topcon,…Hiện tại, hầu hết tất cả các sản máy toàn đạc trên thị trường đều có mặt tại công ty
  • Máy toàn đạc điện tử có nhiều mẫu mã đa dạng về chủng loại cũng như là về tính năng sử dụng, đáp ứng đủ những điều kiện khắt khe nhất cùa ngành xây dựng, đo đạc ngày nay: Có thiết kế chắc chăn, độ bền và ổn định cao, luôn được chọn cho những công trình lớn, cần độ chính xác cao. Giá cả của từng loại máy cũng sẽ khác nhau tùy theo chức năng của máy. Tuy nhiên việc bỏ chi phí để mua một chiếc máy toàn đạc điện tử thì không nhỏ đặc biệt là khi mua bộ của máy, nên chúng ta thường cân nhắc khi mua máy.
máy toàn đạc điện tử giá rẻ nhất tại tphcm

Tại Địa Long có bán nhiều mẫu mã máy toàn đạc điện tử phục vụ cho việc đo đạc cho công trình khác nhau. 

III. Tại sao nên mua máy toàn đạc ở Sài Gòn tại công ty Địa Long?

Địa Long tự hào là địa chỉ bán máy toàn đạc mới và đã qua sử dụng tin cậy của các chủ đầu tư, các kỹ sư trắc địa, ngành nghệ địa chính trong nhiều năm qua tại tphcm và trên toàn quốc. Công ty có 2 chi nhánh ở tphcm và Đà Nẵng. Những ưu điểm khi quý khách chọn mua máy toàn đạc chính hãng tại Sài gòn do Công ty TNHH thiết bị đo đạc Địa Long cung cấp:
  • Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất. Bảo hành lâu dài. Máy toàn đạc được bảo hành lên đến 2 năm, nêu máy bị lỗi sau 2 tháng sử dụng sẽ được đổi máy mới
  • Kiểm định và cấp giấy chứng nhận kiểm định miễn phí trong thời gian bảo hành.
  • Có giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.
  • Máy được kiểm định trước khi giao cho khách hàng.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách. Giá cả luôn thấp hơn các nơi khác vì Công ty luôn nhập hàng trực tiếp từ hãng với số lượng lớn, không thông qua bất kỳ trung gian nào.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với số lượng máy nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn chắc chắn sẽ giúp khách hàng mua được máy toàn đạc phù hợp, ưng ý nhất
máy toàn đạc điện tử giá rẻ nhất tại tphcm

Máy toàn đạc có thông số kỹ thuật chuẩn tạo sự chính xác trong quá trình đo đạc, xây dựng, là sản phẩm được áp dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng.

Ngoài mua bán các loại máy toàn đạc điện tử và các loại máy trắc địa khác, chúng tôi còn có thêm những dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp khác: Cho thuê máy toàn đạc, kiểm định máy toàn đạc, dịch vụ đo đạc khác với giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
Nếu các bạn có nhu cầu mua hoặc thuê máy Toàn đạc điện tử tại Sài Gòn cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo Hotline: 0937 789 112 Trân trọng!

Đối tác