Cho thuê máy toàn đạc tại Buôn Mê Thuật

I. Nhu cầu sử dụng và thuê máy toàn đạc tại Buôn Mê Thuật

  • Với thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa của đất nước đang phát triển đến đỉnh điểm, đặc biệt  các cơ sở hạ tầng điền đường trường trạm khu vực Tây Nguyên nói chung và thành phố Buôn Mê Thuột càng ngày càng phát triển với những công trình xây dựng lớn, đang sánh dần các thành phố lớn vì vậy việc xây dựng là rất lớn.
  • Điều này đòi hỏi chất lượng công trình phải thật tốt bởi vậy máy toàn đạc hỗ trợ công tác đo lường khoảng cách mọi địa hình công trình tốt nhất ban đầu do đó nhu cầu sử dụng máy toàn đạc cũng lớn. Nhưng giá cả lại không hề rẻ tí nào vậy nên việc sở hữu một chiếc máy toàn đạc không phải chuyện đơn giản. Địa Long xin gửi đến quý khách ở đây dịch vụ cho thuê máy toàn đạc giá rẻ để quý khách có thể thoải máy hơn trong việc mua hoặc sử dụng dịch vụ.
cho thuê máy toàn đạc tại buôn mê thuật

Việc thuê máy toàn đạc ngày càng phổ biến trong giới xây dựng và trắc địa đo đạc bởi sự tiện lợi, hữu ích, giá cả hợp lý và đáp ứng được yêu cầu độ chính xác của chủ đầu tư.

II. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê máy toàn đạc tại Buôn Mê Thuật

  • Dịch vụ cho thuê máy toàn đạc tại Buôn Mê Thuật nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng là được sử dụng các thiết bị với chi phí hợp lý, tiết kiệm nhân công và thời gian mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả, chính xác trong công việc.
  • Bạn là sinh viên các ngành xây dựng, cần máy toàn đạc để đo đạc trắc địa nhằm thực tập báo cáo đề án hoặc bạn đang có nhu cầu sử dụng máy toàn đạc nhưng bạn chỉ cần dùng trong khoảng thời gian ngắn, không thường xuyên cho nên bạn không muốn tốn kém vào khoản chi này
  • Hoặc bạn là một doanh nghiệp cũng như cá nhân có nhu cầu sử dụng máy toàn đạc với chi phí thấp
  • Không chỉ vậy, khi sử dụng dịch vụ thuê máy Địa Long, quý khách luôn yên tâm cần phải lo giữ máy, không tốn kém chi phí bảo dưỡng kiểm định, lại không phải lo máy hư hỏng.
cho thuê máy toàn đạc tại buôn mê thuật

Không phải mất quá nhiều chi phí nhưng quý khách vẫn có thể có được môt bộ máy toàn đạc điện tử chất lượng để phục vụ công việc.

III. Giới thiệu những dòng máy toàn đạc điện tử cũ tốt nhất tại Công ty Địa Long cho thuê

1. Máy toàn đạc cũ Topcon tại Buôn Mê Thuật

  • Được đánh giá là dòng thương hiệu máy toàn đạc được dùng phổ biến bởi chất lượng khá tốt với nhiều ưu điểm lớn như dễ dàng sử dụng. chất lượng sử dụng tốt. cho kết quả chính xác khi đo đạc.
  • Thiết bị máy toàn đạc của công ty Địa Long là máy toàn đạc đã qua sử dụng máy mới 97 – 99% so với máy mới thì việc sử dụng máy với giá thành rẻ hơn mà vẫn sở hữu đầy đủ ưu điểm

2. Máy toàn đạc cũ Nikon cho thuê tại Buôn Mê Thuột

Cũng là thương hiệu sử dụng khá nhiều trong ngành trắc địa đo đạc. Máy toàn đạc Nikon đã qua sử dụng trong những thời gian gần đây được tiêu thụ vượt trội khá nhiều. đặc biệt xu hướng sử dụng máy toàn đạc – -Nikon cũ đã tăng mạnh hơn, dường như người dùng không còn lăn tăn nghi ngờ về chất lượng cũng như chế độ bảo hành đều rất tốt.

3. Máy toàn đạc Sokkia tại Buôn Mê Thuật

  • Được xuất sứ Nhật Bản với công nghệ mới hiện đại trong các dòng máy toàn đạc hiện nay. Tuy vậy giá thành của sản phẩm nay cũng khá cao so với các dòng máy toàn đạc khác. Bởi vậy lựa chọn máy toàn đạc cũ sử dụng trong công tác trắc địa là lựa chọn khá hợp lý.
  • Theo nhận định khá nhiều kỹ sư trắc địa đánh giá chất lượng máy toàn đạc điện tử Sokkia sau khi sử dụng hơn 1 năm thì vẫn có dùng tốt cho ra thông số kỹ thuật chính xác như ban đầu sử dụng.

4. Máy toàn đạc điện tử Leica cũ tại Buôn Mê Thuật

  • Nhắc đến các dòng máy toàn đạc cũ thật đáng tiếc khi nhắc đến máy toàn đạc hãng Leica bởi đây cũng là dòng máy khiến các kỹ sư trắc địa rất ưa dùng và đánh giá rất tốt với chất lượng trải nghiệm đo đạc khá tốt mà chi phí giá cả khá ổn.mà vẫn đảm bảo kết quả
  • Với thiết kế gọn nhẹ. dễ dàng di chuyển nhưng vẫn đầy đủ mọi chức năng như mọi thiết bị máy toàn đạc khác. mà giá thành cũng tầm trung bình dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp công ty vừa và nhỏ

các máy toàn đạc cho thuê tại buôn mê thuật

Bạn có thể thuê theo ngày, theo tháng hoặc lâu hơn tùy vào mục đích sử dụng của bạn, điều này vừa tiện dụng, thuận lợi cho công việc của bạn lại vừa giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí không nhỏ

IV. Cam kết khi thuê máy toàn đạc ở Buôn Mê Thuật tại Địa Long

  • Máy đo toàn đạc điện tử của công ty chúng tôi khá phong phú về chủng loại và được áp dụng cho tất cả khách hàng trên mọi miền đất nước, được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
  • Với trang thiết bị và máy móc sẵn có. Máy hoạt động tốt, máy mới 85%-99%, cấp tem và giấy chứng nhận kiểm định trước khi cho thuê. Máy toàn đạc mà bạn thuê sẽ được đặt trong hộp có tính chống sốc, chống va chạm, bạn không cần lo lắng máy bị hư hỏng khi va chạm mạnh.
  • Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Bất cứ lúc nào bạn gặp khó khăn trong việc đo đạc khi sử dụng máy toàn đạc đều có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giúp đỡ. Nếu quá khó khăn thì chúng tôi sẵn sàng cử nhân viên đến chỗ của bạn để hướng dẫn trực tiếp cho bạn.
  • Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy toàn đạc bạn sẽ được cung cấp thêm các phụ kiện đi kèm như sạc pin, chân máy, sào gương, sào đơn,…..bạn không phải tốn kém thêm các khoản này.
cho thuê máy toàn đạc tại buôn mê thuật

Đảm bảo về chất lượng và tính năng, điều đáng quý là giá cả lại rất hợp lý, phải chăng, bạn sẽ không thể tìm được nơi nào có mức giá ấn tượng hơn nữa.

1. Thủ tục thuê đơn giản

  • Để hoàn thành thủ tục thuê máy toàn đạc quý khách nên mang theo những giấy tờ như sau:
  • Giấy phép kinh doanh
  • CMND
  • Giấy giới thiệu của công ty
Vì lý do an toàn nên chúng tôi phải xem xét qua giấy tờ của quý công ty, có gây chút phiền hà nên kính mong quý khách hàng bỏ qua. Chúng tôi sẽ làm những thủ tục cần thiết để xét duyệt giúp cho quý khách có thể thuê máy toàn đạc điện tử nhanh chóng.
 

cho thuê máy toàn đạc tại buôn mê thuật

Không phải lo mất thời gian vì thủ tục rờm rà. Quý khách có thể hoàn toàn thoải mái khi sử dụng dịch vụ thuê máy toàn đạc của đơn vị chúng tôi.

2. Giá máy thuê máy toàn đạc tại buôn mê thuật

  • Thuê máy theo ngày đồng giá từ 200-300 ngàn đồng/bộ/ngày
  • Thuê theo tháng giá cũng rất hợp lý từ 3,5-4,5 triệu/bộ/tháng
  • Ngoài ra công ty sẽ giảm 20-30% khi các công ty có kế hoạch thuê theo Quý hoặc theo Năm. Không những vậy công ty chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi và chương trình hậu mãi đặc biệt, hấp dẫn. Giá thuê có thể thay đổi theo thời điểm, quý khách vui lòng liên hệ để có giá cụ thể.
thủ tục cho thuê máy toàn đạc tại buôn mê thuật

Nhằm đảm bảo về chất lượng và tính năng, điều đáng quý là giá cả lại rất hợp lý, phải chăng, bạn sẽ không thể tìm được nơi nào có mức giá ấn tượng hơn nữa

 
Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê máy toàn đạc công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy toàn đạc, đo đạc chuyên nghiệp. Với phương châm "Uy tín là thành công! " chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê máy toàn đạc chuyên nghiệp, hài lòng nhất.
Còn chần chờ gì nữa nào, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có thể sử dụng máy toàn đạc điện tử phục vụ cho công việc vủa mình. Hotline: 0988 932 779. Trân trọng!

Đối tác